เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องทำแซนวิช 750W รับประกัน1ปี

เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องทำแซนวิช 750W เครื่องปิ้งขนมปังแซนวิช สีขาว สีแคง รับประกัน 1 ปี แซนวิช หอมกรุ่น ที่คุณก็สามารถทำเองได้ง่ายๆไม่ว่าจะมื้อไหนก็อร่อยได้เหมือนกันกับ Sonar เครื่องทำแซนวิส รุ่น SM-S021
เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องทำแซนวิช 750W
อีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้มื้ออร่อยของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ใช้ทำแซนวิช สำหรับขนมปัง 2 คู่ (4 ชิ้น) ช่องทำแซนวิชเคลือบสารเทฟล่อน ช่วยให้ขนมปังไม่ติดพิมพ์ ทำความสะอาดง่าย มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่ออาหารสุก สามารถวางตั้งขึ้น เพื่อประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ สะดวกในการจับฝาเปิดขึ้น-ลง มีไฟบอกความพร้อมใช้งานของเครื่อง และไฟแสดงเมื่อขนมปังสุก มีที่ล็อคฝาบนและล่าง ช่วยให้ทับกันได้สนิทแน่น ที่สำคัญที่จับฝาจะไม่ร้อน สะดวกในการจับฝาเปิดขึ้น-ลง มีแผ่นกันลื่นที่ใต้ฐาน พร้อมรับประกัน 1 ปี อิ่มอร่อยอย่างสะดวกและรวดเร็วด้วย เครื่องทำแซนด์วิช รุ่น ที่ช่วยประหยัดเวลาในชั่วโมงอันเร่งรีบของคุณไปกับการทำแซนด์วิชที่แสนง่ายดาย หรือเป็นของว่างยามท้องร้อง ลืมความหงุดหงิดจากการเสียเวลารออาหารแบบเดิมๆ ไปได้เลย ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด ตัวเครื่องดีไซน์สวย ด้ามจับเครื่องมีที่ล็อคเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน มีแผ่นความร้อนแบบตัดและปิดขอบ ที่จะช่วยปิดไม่ให้ส่วนผสมภายในล้นออกมา ทำให้แซนด์วิชของคุณดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น แผ่นความร้อนเคลือบเทฟล่อนกันติด ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด สายไฟสามารถพันเก็บได้ในตัวเครื่อง ทำให้ไม่เกะกะเวลาเก็บเครื่อง อร่อยด้วยวิธีง่ายๆ เพียงคุณเลือกส่วนผสมที่คุณชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น เนย แยม ช็อคโกแลต หมูหยองหรือทูน่า แล้วทาประกบคู่ใส่ลงบนขนมปัง นำไปใส่ลงในเครื่อง รอเพียงแค่ไม่กี่นาที คุณก็จะได้ลิ้มลองรสชาติของแซนด์วิชแสนอร่อยทันที นอกจากนี้ ด้วยแรงดันไฟฟ้าเพียง ซึ่งไม่มากไม่น้อยจนเกินไป คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าขนมปังของคุณจะไหม้ เพราะเครื่องจะให้ความร้อนที่พอดีในการทำแซนด์วิชแต่ละครั้ง
#เครื่องปิ้งขนมปังทำแซนวิช #เครื่องทำแซนวิช #เครื่องปิ้งขนมปัง ความจุ 4 ชิ้น แหล่งพลังงาน 220-240 โวลต์ การใช้พลังงาน 750 วัตต์ มิติ กว้าง 227 มม. สูง 90 มม. ลึก 227 มม. น้ำหนัก 1.37 กก