ฉันสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้อย่างไร?
วิธีการติดตามสินค้า
https://goo.gl/85JdFn
หากคุณเลือกการจัดส่งโดย ไปรษณีย์ไทย และ เคอร์รี่ คุณสามารถติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านแอพลิเคชั่น Shopee ได้ง่ายๆ โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ เริ่มจาก
1. เลือกที่เมนู “ฉัน”
2. กดเลือก “การซื้อของฉัน”
3. เลือกหัวข้อ “ที่ต้องได้รับ”
4. จากนั้นเลือกรายการคำสั่งซื้อที่ต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง เลื่อนและกดเลือก หัวข้อ “ข้อมูลการจัดส่ง”
5. คุณจะพบสถานะการจัดส่งสินค้าจากหมายเลขติดตามพัสดุที่ผู้ขายเพิ่มเข้ามา
หากคุณทำตามขั้นตอนข้างต้นแล้ว สถานะการจัดส่งที่ปรากฏยังไม่อัพเดท หรือ ผู้ขายยังไม่เพิ่มหมายเลขติดตามพัสดุ Shopee ขอแนะนำให้คุณสอบถามหมายเลขติดตามพัสดุกับผู้ขายโดยตรง ผ่านช่องแชทของแอพลิเคชั่นช้อปปี้
กรณีจัดส่งสินค้าจากต่างประเทศ
Shopee ได้เปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นการติดตามสถานะพัสดุสำหรับสินค้าที่มาจากต่างประเทศ คุณสามารถคลิกที่ “การติดตามการจัดส่ง” ในหน้า รายละเอียดคำสั่งซื้อ ซี่งในหน้านี้จะมีรายละเอียดการอัพเดทสถานะการจัดส่งครั้งล่าสุด
https://goo.gl/85JdFn
หากคุณเลือกการจัดส่งโดย ไปรษณีย์ไทย และ เคอร์รี่ คุณสามารถติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านแอพลิเคชั่น Shopee ได้ง่ายๆ โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ เริ่มจาก
1. เลือกที่เมนู “ฉัน”
2. กดเลือก “การซื้อของฉัน”
3. เลือกหัวข้อ “ที่ต้องได้รับ”
4. จากนั้นเลือกรายการคำสั่งซื้อที่ต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง เลื่อนและกดเลือก หัวข้อ “ข้อมูลการจัดส่ง”
5. คุณจะพบสถานะการจัดส่งสินค้าจากหมายเลขติดตามพัสดุที่ผู้ขายเพิ่มเข้ามา
หากคุณทำตามขั้นตอนข้างต้นแล้ว สถานะการจัดส่งที่ปรากฏยังไม่อัพเดท หรือ ผู้ขายยังไม่เพิ่มหมายเลขติดตามพัสดุ Shopee ขอแนะนำให้คุณสอบถามหมายเลขติดตามพัสดุกับผู้ขายโดยตรง ผ่านช่องแชทของแอพลิเคชั่นช้อปปี้
กรณีจัดส่งสินค้าจากต่างประเทศ
Shopee ได้เปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นการติดตามสถานะพัสดุสำหรับสินค้าที่มาจากต่างประเทศ คุณสามารถคลิกที่ “การติดตามการจัดส่ง” ในหน้า รายละเอียดคำสั่งซื้อ ซี่งในหน้านี้จะมีรายละเอียดการอัพเดทสถานะการจัดส่งครั้งล่าสุด