3M 7502 หน้ากากกันสารเคมี ชนิดไส้กรองคู่

3M 7502 หน้ากากกันสารเคมี ชนิดไส้กรองคู่ 3M 7502 Medium หน้ากากกันสารเคมีครึ่งหน้า ชนิดไส้กรองคู่ ตลับกรอง แผ่นกรองฝุ่น ฝาครอบ ลิ้นระบายอากาศ "คูลโฟล" ระบายความร้อน และความชื้นได้เร็วกว่า จึงหายใจสะดวก มากกว่าลิ้นระบายอากาศทั่วไป สายรัดศีรษะแบบ Drop Down สามารถปลดหน้ากากออกคล้องคอได้ง่าย 
3M 7502 หน้ากากกันสารเคมี
ที่ครอบลิ้นระบายอากาศ ระบายลมหายใจออกลงด้านล่าง ช่วยลดการเกิดฝ้าเมื่อใช่ร่วมกับกระบังหน้าหรือแว่นตา ปรับสายรัดศีรษะด้านบน ปลายสายรัดจึงไม่บดบังสายตา ผลิตจากซิลิโคนที่อ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ทนทานต่อสารเคมี ลดรอยกดของหน้ากากบนใบหน้า ปรับห่วงครอบศีรษะ ให้กระชับพอดีกับผู้สวมใส่แต่ล่ะบุคคลได้ 3M หน้ากากกันสารเคมี จัดชุด7ชิ้น ป้องกันสารเคมี/ฝุ่น รุ่น 7502
#ตลับกรอง6001 #ส่งฟรี #ลดราคา #ร้านแนะนำ #3M #7502 #Medium #หน้ากากกันสารเคมี ครึ่งหน้า #ชนิดไส้กรองคู่ #ตลับกรอง #แผ่นกรองฝุ่น #ฝาครอบ รายละเอียดของสินค้า 3M หน้ากากกันสารเคมี จัดชุด7ชิ้น ป้องกันสารเคมี/ฝุ่น รุ่น 7502 (ตลับกรอง6001) หน้ากากกันสารเคมี 3M ชนิดไส้กรองคู่ วัสดุซิลิโคน รุ่น 3M 7502 ขนาดกลาง - ตัวหน้ากากผลิตจากซิลิโคนที่อ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ทนทานต่อสารเคมี ลดรอยกดของหน้ากากบนใบหน้า ไม่ลื่นขณะเหงื่อออกมากลดความรำคาญ อ่อนนุ่ม น้ำหนักเบา ทนทานต่อสารเคมีและแนบสนิทกับใบหน้า ขนาดกะทัดรัดไม่เกะกะ และไม่บดบังสายตาขณะทำงาน - ลิ้นระบายอากาศแบบ “คูลโฟล”ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ 3Mระบายความร้อนความชื้นได้เร็วกว่า หายใจสะดวกมากกว่าลิ้นระบายอากาศทั่วไป - เปลี่ยนตลับไส้กรองง่าย สะดวกด้วยเขี้ยวล็อค - ที่ครอบลิ้นระบายอากาศ ระบายลมหายใจออกลงด้านล่าง ช่วยลดการเกิดฝ้า เมื่อใช้ร่วมกับกระบังหน้าหรือแว่นตา และปกป้องลิ้นระบายอากาศไม่ให้สกปรกหรือเสียหายง่าย - สายรัดศีรษะแบบ Drop Downปลดหน้ากากออกคล้องคอได้ง่าย เมื่ออยู่นอกพื้นที่อันตรายโดยไม่ต้องถอดหมวกนิรภัย - ปรับห่วงครอบศีรษะ ให้กระชับพอดีกับผู้สวมใส่แต่ละบุคคล - ปรับสายรัดศีรษะด้านบน ปลายสายรัดจึงไม่บดบังสายตา หน้ากากกันสารเคมี 3M จัดชุด ป้องกันสารเคมี ฝุ่น ละออง ประกอบด้วย 1. หน้ากากกันสารเคมี ท่อคู่ 3M-7502 จำนวน 1 ชิ้น 2. ตลับไส้กรองสารเคมี 3M-6001 จำนวน 1 แพ็ค (2 ตลับ) สำหรับงานพ่นสี พ่นยาฆ่าแมลง ไอระเหยน้ำมัน ไอระเหยสารตัวทำละลาย เช่น สี แล็คเกอร์ ทินเนอร์ โทลูอีน ยาฆ่าแมลง น้ำมัน 3. แผ่นกรองฝุ่น ละออง 3M-5N11 จำนวน 2 ชิ้น 4. ฝาครอบแผ่นกรองฝุ่น ละออง 3M-501 จำนวน 2 ชิ้น อุปกรณ์ที่สวมใส่กับใบหน้าครอบคลุมจมูกและปาก เพื่อกรองสารอันตรายซึ่งปนเปื้อนอยู่ในบรรยากาศไม่ให้ผ่านเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจ ประกอบด้วยส่วนหน้ากากและตัวกรอง ใช้งานสะดวกน้ำหนักเบา บำรุงรักษาง่าย ลิ้นระบายอากาศ "คูลโฟล" ระบายความร้อน และความชื้นได้เร็วกว่า จึงหายใจสะดวก มากกว่าลิ้นระบายอากาศทั่วไป สายรัดศีรษะแบบ Drop Down สามารถปลดหน้ากากออกคล้องคอได้ง่าย ที่ครอบลิ้นระบายอากาศ ระบายลมหายใจออกลงด้านล่าง ช่วยลดการเกิดฝ้าเมื่อใช่ร่วมกับกระบังหน้าหรือแว่นตา ปรับสายรัดศีรษะด้านบน ปลายสายรัดจึงไม่บดบังสายตา ผลิตจากซิลิโคนที่อ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ทนทานต่อสารเคมี ลดรอยกดของหน้ากากบนใบหน้า ปรับห่วงครอบศีรษะ ให้กระชับพอดีกับผู้สวมใส่แต่ล่ะบุคคลได้